CHUNG KẾT KING & QUEEN VÀ NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ

8 lượt xem
🎉CHUNG KẾT KING & QUEEN VÀ NHỮNG KHOẢNH KHẮC ĐÁNG NHỚ🎉
——————
⭐️ Trong buổi tối tràn ngập cảm xúc của lễ kỷ niệm ngày thành lập tập đoàn BigSeaGroup, chủ nhân kế nhiệm xứng đáng cho danh hiệu King & Queen được xướng tên chính là: chị Nguyễn Mai Hoa và anh Phạm Hải Nam.
⭐️ ‘’Để vượt qua các đối thủ nặng kí khác và trở thành chủ nhân của danh hiệu này là một thử thách với bọn mình vì trong số những người tham dự đêm tiệc ai cũng tài năng và đều có điểm mạnh riêng. Mình nghĩ chiến thắng hôm nay một phần là do mình đã may mắn hơn một chút so với các ứng viên còn lại.’’ – Ms.Hoa chia sẻ.
⭐️ Những giai điệu du dương từ phần trình diễn đàn tranh của Ms.Hoa, với sự trợ giúp từ anh Mạnh Toàn của khối kiến trúc, đã khiến Ban Giám Khảo cũng như những người tham dự được trải qua mọi khung bậc cảm xúc và không thể rời mắt khỏi sân khấu. Hơn thế nữa, tại vòng vấn đáp chị còn gây ấn tượng với câu trả lời cho phần thi của mình, một câu trả lời đầy thông minh và pha trong đó là chút hài hước.
⭐️ Với danh hiệu King, anh Phạm Hải Nam cũng đã có một màn thể hiện xuất sắc trong cả hai phần thi. Là một con người toàn năng và có nhiều tài lẻ, trong phần thi của mình anh Hải Nam đã có màn trình diễn DJ đầy sôi động, biến đêm tiệc sang trọng nhanh chóng lột xác thành bữa tiệc âm nhạc cực kỳ sôi động, phấn kích.
⭐️ Đêm tiệc kỷ niệm ngày thành lập của BigSeaGroup đã khép lại với nhiều khoảnh khắc đẹp, danh hiệu King & Queen được trao cho 2 ứng viên rất tài năng và nổi bật nhất cuộc thi.
⭐️ Hi vọng King & Queen 2021 của BigseaGroup sẽ hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, đem tài năng, nhiệt huyết để cùng xây dựng văn hóa doanh nghiệp đi lên mạnh mẽ và trao đi những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng ❤
—————–
Công ty TNHH Đầu tư và phát triển BigSeaLand
Địa chỉ: 296 Minh Khai – Q. Hai Bà Trưng – TP. Hà Nội
Liên hệ: 0985 939 885

Các tin liên quan

Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
0985.939.885