BigseaLand vinh dự nhận giấy chứng nhận đại lí phân phối dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né

13 lượt xem

 

Ngày 27/3/2019, Công ty cổ phần đầu tư IDJ Việt Nam đã chính thức ra thông báo xác nhận công ty trách nhiệm hữu hạn BigseaLand Việt Nam là đại lí phân phối dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Với kinh nghiệm phân phối các dự án bất động sản cao cấp của các chủ đầu uy tín, BigseaLand với 1 tâm thế sẵn sàng, hoàn toàn tự tin khi được chủ đầu tư lựa chọn trở thành đại lí phân phối dự án Apec Mandala Wyndham Mũi Né.

Kiên định với triết lí “lấy khách hàng là trung tâm của mọi sự phát triển”, chúng tôi luôn lựa chọn kỹ càng các sản phẩm bất động sản cao cấp để tiếp thị và phân phối dựa trên bộ tiêu chí khắt khe của dòng sản phẩm đặc thù này. BigseaLand vận dụng kinh nghiệm và sự phân tích chuyên sâu cho khách hàng để khách hàng có được quyết định và sự lựa chọn phù hợp nhất với nhu cầu và tiềm lực tài chính của bản thân.

Tự hào là nơi quy tụ những con người có Tầm về chiến lược phát triển, có Tài trong kỹ thuật bán hàng, chúng tôi sẽ mang đến cho khách hàng một sản phẩm bất động sản cao cấp, không ngừng gia tăng giá trị trong tương lai. BigseaLand  tin tưởng sẽ mang đến cho quý khách hàng sự thịnh vượng, sung túc, giàu sang khi lựa chọn chúng tôi là người đồng hành

Thông tin tổng quan dự án APEC MADALA WYNDHAM  MŨI NÉ

Tên dự án: Apec Mandala Wyndham Mũi Né

Quy mô dự án: 4,5ha

Chủ đầu tư: Apec Group

Vận hành & Quản lí: Wyndham Hotel Group

Tổng số căn hộ: 2772

Diện tích căn hộ: 26m2, 31m2, 47m2, 55m2

Apec Mandala Wyndham Mũi Né là dự án căn hộ khách sạn được đầu tư bởi tập đoàn Apec, tọa lạc tại đường DT716 – Một trong những cung đường đẹp nhất của Việt Nam tại xã Hòa Thắng, TP Phan Thiết. Với quy mô bao gồm 2 tòa tháp với hơn 2772 căn hộ Condotel sẽ tạo nên sức hấp dẫn lớn cho thị trường bất động sản Phan Thiết trong năm 2019 này.

Cách trung tâm thành phố không xa, sở hữu thế đất phong thủy “tựa đồi hướng biển”, Apec Mandala Wyndham Mũi Né là vùng đất vượng khí, thu hút tài lộc bền vững cho tương lai. Nằm cách sân bay Phan Thiết chỉ hơn 10 phút, cách Tp. Phan Thiết hơn 20 phút di chuyển bằng ô tô, cùng lợi thế cảnh quan từ “Thủ phủ Resort” Việt Nam, đây  vừa là nơi mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, vừa là nguồn đầu tư sinh lời lâu dài mang hiệu quả vượt trội.

Nằm giữa những cảnh đẹp tựa “tiên sa”, Apec Mandala Wyndham Mũi Né còn tích hợp nhiều tiện ích vượt trội và sang trọng. Hệ thống tiện ích của Apec Mandala Wyndham Mũi Né Phan Thiết  được Apec Group đầu tư rất lớn theo tiêu chuẩn 5 sao của một khu nghỉ dưỡng đẳng quốc tế: khu bể bơi tràn bờ chuẩn Olympic, khu Sky Bar hạng sang, trung tâm thương mại Apec Center chuẩn Quốc Tế, nhà hàng phong cách Á – Âu, Cà phê Sân thượng, Gym – Spa cao cấp,  khu Công viên nước tuyệt đẹp,….

Đón đầu tiềm năng phát triển và sự bùng nổ mạnh mẽ của “miền đất hứa” Phan Thiết – Bình Thuận; hội tụ những tiêu chuẩn du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, Apec Mandala Wyndham Mũi Né Bình Thuận được kì vọng trở thành biểu tượng nghỉ dưỡng của một Bình Thuận hiện đại, mang lại tương lai vững chắc cho nhà đầu tư.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các tin liên quan

Bản đồ
Facebook Messenger
Chat với chúng tôi qua Zalo
0985.939.885